Giày nam da bò cao cấp HH7102 - Sản phẩm được bảo hành


Giày nam được làm từ chất liệu da bò thật sang trọng, với chất liệu da mềm mại, tạo sự êm ái cho đôi chân của bạn khi mang. 
- Với đôi giày nam da bò cao cấp, các bạn nam có thể sử dụng trong nhiều dịp như khi đi học, đi làm hay đi chơi… Và loại giày này cũng không hè kén trang phục, bạn có thể thoải mái kết hợp giày với các loại quần jeans, quần tây, quần kaki hay cả các loại quần lứng.
- Đôi giày mang lại sự êm ái, nhẹ nhàng, thoải mái cho đôi chân trong những chuyến đi chơi xa. Bạn cũng hoàn toàn có thể mang đôi giày này đi làm bởi kiểu dáng trẻ trung, lịch sự.
Với đôi giày nam da bò cao cấp, các bạn nam sẽ thấy mình thật lịch lãm và sang trọng mà vẫn trẻ trung sành điệu khi xuất hiện trước mọi người ở mọi lúc, mọi nơi. 
- Chất liệu: Da bò thật 100%
- Kích thước: Size 39 đến 42      
- Xuất xứ: Việt Nam
- Bảo hành 1 năm (Súc chỉ bung keo).  

- Thế Giới Huy Hoàng giao sản phẩm màu sắc thuộc tính đến tận tay khách hàng.
+ Đối với khu vực nội thành TP.HCM: Miễn phí.
+ Đối với khu vực ngoại thành TP.HCM: Thu phí 20,000đ/1 lần giao
+ Đối với các tỉnh thành khác: Chuyển phát nhanh theo phí bưu điện hoặc COD

Sản phẩm liên quan:

Chia sẻ sản phẩm! :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 08:57 18 tháng 7, 2017

Thông tin cụ thể hơn, ông Đào Anh Tuấn, Tổng giám đốc cong ty van chuyen cho biết, vận tải hàng hóa của đơn vị thue xe tai gia re vẫn chưa đạt thành tựu tốt nhưng hành khách thời gian qua tăng khá tuyệt vời với mức hơn 10% so với năm 2016. khác lạ, doanh thu tăng rất cao, nhất là trong tháng 6 vừa qua tăng hơn 50%.

Chúng tôi phải áp dụng nhiều giải pháp thuê xe tải chở hàng Hà Nội linh hoạt, trong đó ưu tiên tăng nhanh tàu chạy các chặng ngắn như: Sài Gòn - Phan Thiết, Sài Gòn - Nha Trang. Tháng 5 vừa qua, đưa vào khai thác tuyến thế hệ Nha Trang - Huế và đã đạt 70% hệ số khai thác”, ông Tuấn nói và cho biết, đặc biệt, lần trước tiên đường sắt xây dưng chính sách rét mướt vé linh hoạt, khuyến mãi, giảm giá buốt vé đồng đội, công ty du lịch, câu kết nâng chất lượng vệ sinh toa xe, tương tác với khách hàng thue xe tai tai Binh Duong nhiều hơn. “Chính điều này đã hút lượng khách lớn quay trở lại với đường sắt, ông Tuấn lý giải.

Đăng nhận xét

 
Support : casauhuyhoang
Copyright © 2011. Cá Sấu Huy Hoàng - All Rights Reserved
Template shared by casauhuyhoang - Thiết kế Web, Seo Web, Blog liên hệ: 01686696317(Mr. Công)
Proudly powered by Blogger